Máy bơm bể phốt

thường ngày khi xây hệ thống xử lý chất thải sinh hoạt hữu cơ bằng hệ thống bể tự hoại và nước sẽ được tự động xả mà không cần đến máy bơm nước. Nhưng vì lý do gì đó chả hạn như bị ngập úng nước mưa, nước thủy triều. Khi mặt bằng các công trình xây dựng xung quanh được nâng cao làm cho bể không thoát được nước. Gặp trường hợp này cách xử lý triệt để nhất vẫn là nâng cao cốt bể, nhưng đôi khi giải pháp này chưa thực hành được vì lý do nào đó. Vậy có một giải pháp thường được dân chuyên xử lý sự cố tràn bể phốt là dùng máy bơm hút bể phốt.

Xem >>> máy bơm nước

Máy bơm nước thải

Tìm hiểu xem bể phốt là gì?

Bể phốt hay còn gọi bể tự hoại là một phần của hệ thống xử lý chất thải có quy mô vừa và nhỏ. Hầu như bể phốt được vận dụng để chứa chất thải hữu cơ do con người cũng như động vật thải ra, và một số chứa chất thải các khu công nghiệp và các công ty.

Máy bơm hút bể phốt làm việc như thế nào?

Loại máy bơm hút bể phốt có chức năng vừa hút nước song song có thể hút được các chất thải dưới hầm, hố móng, bể thu…

Máy bơm hút bể phốt có gì đặc biệt? Đối với nước trong bể phốt thuộc loại nước thải có chứa nhiều chất ăn mòn cao. Do đó máy bơm dùng để hút bể phốt thường được dùng là loại máy bơm thả chìm với khả năng chống ăn mòn cao, thường được chế tác với thân bằng nhựa, inox chống ăn mòn. Đối với các bể phốt công công, trong các công ty, khu công nghiệp thường chứa thêm các tạp chất rắn như: Bùn đất, cát, sỏi… do đó máy bơm phải có khả năng làm việc tốt với các loại nước chứa tạp chất này.


Xem >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tie...entax-671.html

Một số đặc điểm khác của máy bơm hút bể phốt:

- Máy bơm bùn bể phốt phải chọn loại máy bơm loại lắp đặt đơn giản có thể di chuyển dễ dàng cũng như tháo lắp nhanh gọn.

- Đối với loại máy bơm chìm hút bể phốt thường là loại máy bơm thả chìm có đường kính từ 300mm đến 600mm bởi thế khi khảo sát lắp đặt thì yêu cầu đường kính của hồ nước sẽ lớn hơn đường kính thân bơm của máy.

- Một lưu ý nữa là khi chọn máy bơm hút bể phốt cũng phải cứ vào lưu lượng cột áp để chọn công suất máy bơm hợp lý nhất.

Những thương hiệu máy bơm thả chìm hút bể phốt thông dụng như:

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Tsurumi

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Pentax

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Ebara

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Wilo

- Máy bơm thả chìm hút nước thải APP

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Kaiquan

- Máy bơm thả chìm hút nước thải Lubi

Tại công ty TNHH Thuận Hiệp Thành, chúng tôi là nhà cung cấp được ủy quyền chính thức của các hãng máy bơm chìm nước thải trên. Do đó quờ quạng các sản phẩm đều là hàng mới chính hãng có đầy đủ chứng từ xuất xứ CO, CQ cũng như chế độ trông nom bảo hành theo đúng qui định của nhà sinh sản.

Xem >>> Bơm công nghiệp

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 028 37 525 205