hiện nay, việc những người chủ sở hữu sở hữu Nhà Và Đất có nhu cầu cải tạo ra lại thiết kế ngôi nhà, đảm bảo tối ưu công dụng cũng như giỏi về tử vi phong thủy ngày càng thịnh hành.

trong số này, kiến trúc sư, Chuyên Viên tử vi Hoàng Trà, Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông san sẻ kinh nghiệm làm việc cải tạo ra xây dựng bản vẽ xây dựng, phong thủy cho khu biệt thự đi theo tuổi nam gia đình sinh vào năm 1957 Tây Tứ Trạch.

ngày nay, có rất nhiều dự án giao khu biệt thự đã hoàn thành phía bên ngoài, nhiều phần những gia đình về sẽ sửa lại đi theo nhằm mục đích dùng hợp với tình trạng gia chủ. không chỉ có thế, là sửa mang đến hợp tử vi. tiếp sau đây khi là quá trình xây dựng cải tạo căn biệt thự trong dự án công trình Green Bay (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
tìm hiểu thêm : căn hộ Tây Đô Plaza Hậu Giang xuất hiện điểm gì thu hút quý khách ?

Bước 1: mang đến thực trạng, đo hướng ngôi nhà và kiểm tra địa lý phong thủy tại thực địa, được hướng căn nhà Tây Bắc 330 độ, nhà xuất hiện sơn Tỵ phía Hợi.

Đằng sau và hai bên đều phải có nhà. trước mặt có hồ rộng lớn của cả trung tâm. Xét về địa thế và phong thủy là một ngôi nhà đẹp theo 8 hướng, 24 sơn, 72 long.

Bước 2: kiểm tra phong cách thiết kế hiện trạng, phân tích phong cách thiết kế và sự tốt xấu theo tử vi phong thủy.

cùng với công dụng kiến trúc hiện nay, cửa chính đi trong căn nhà có 2 cánh, ở mặt Bạch Hổ, đi theo 8 hướng thì ở trong phương vị Tây Bắc là sinh lực với nhà nhà, xét theo 24 sơn thì ngôi nhà thuộc sơn phúc đức cũng như cửa ngõ chính ở trong Sơn Vượng Tài. Còn cửa ngõ 4 cánh từ phòng khách mở ra hiên 3/4 nằm ở phương vị Bắc là cung Họa hại đi theo Bát Trạch, lại ở trong sơn Ôn Hoàng vào 24 sơn. Xét đi theo 72 long thì cửa hai cánh mặt Bạch Hổ vẫn vượng rộng cửa ngõ 4 cánh. như vậy, cùng với tử vi phong thủy của gia đình sống nhà này, cửa vào ngôi nhà mặt Bạch Hổ khẳng định giỏi rộng mặt Thanh Long.

Từ phong thủy của căn biệt thự này, đã minh chứng, chưa cứ phải cửa ngõ trong căn nhà mặt Thanh Long là tốt rộng bên Bạch Hổ.

Từ hình 1, cửa ngõ chính đi trong căn nhà có 1 tầm tiền khu vực, rồi mang lại bầu không khí để tủ giầy, rồi vào ngôi nhà dọn dẹp. dọn dẹp và sắp xếp đặt ngay sát bên cạnh mặt tiền thông với cửa chính và cửa không gian nhằm tủ giầy, trở thành xuất hiện 3 cửa thông nhau. Về tử vi phong thủy khi là không đẹp, kiến trúc này cũng để cho không gian bị vụn. bên cạnh đó, tất cả người ngôi nhà và khách khi đi lau chùi và vệ sinh phải đi vòng ra sảnh, bầu không khí sảnh lại nhỏ hẹp nên khá không ổn.

nhìn toàn diện tầng 1, nhiều không khí phòng tiếp khách, nơi ăn, nhà bếp rộng thoải mái không vướng vấn đề gì, nhưng bầu không khí bếp rộng rộng không gian đặt bàn ăn nên không bằng phẳng. căn nhà có diện tích rất lớn, nhưng phòng khách lại không riêng tư, tất cả người ra vào ngôi nhà đều băng qua giữa cái bàn ghế khách hàng và kệ ti vi. bên cạnh đó, đằng sau vị trí đặt bếp là cửa sổ rộng lớn nên bị thông khí, bếp không có như thế tựa, không cao đi theo phong thủy.

sống tầng 1 cầu thang hiện đang phát triển theo chiều ngược kim đồng hồ, nhiều người mang đến rằng như vậy không phải khi là tốt. tuy vậy, sự xuất sắc xấu của cầu thang chưa do chiều thuận hoặc nghịch chiều kim đồng hồ đeo tay, mà trọng điểm sống nhiều bậc đầu tiên và và dẫn khí lên tầng 2.

với thiết kế thực trạng, căn nhà không có cửa hậu hay cửa hông nhằm đi trong khu bếp, mọi người phải đi qua phòng khách, phòng ăn, khá phiền toái trong các công việc sinh hoạt và không thích hợp khi cần thoát hiểm.

bên cạnh 2 bước quen thuộc tại, kỹ sư kiến trúc Hoàng Trà đề nghị thêm bước thứ 3.

Bước 3: Xem tử vi và bỏ ra giải pháp thiết kế phong cách thiết kế mới mẻ.

địa chỉ sảnh, cửa chính cũng như trung tâm tiền phòng đã rất chất lượng đi theo tử vi phong thủy, nên đc không thay đổi cũng như tạo một tiền khu vực rộng là phòng đón khách hàng, nhằm tủ nhằm giày, mũ bảo hiểm, ô dù… (xem hình 2)

Từ không khí tiền nơi, bên trái là bầu không khí phòng tiếp khách rộng thoải mái và riêng tư, người ngôi nhà đi về không ảnh hưởng khi đang được tiếp khách hàng. phòng tiếp khách được nới hết không gian hiên ở trước mặt, tạo góc nhìn ngay cảnh đẹp bên ngoài rộng.

giày dép của nhà và khách hàng đều nhằm ở tiền nơi, không xẩy ra bụi bờ ra khắp ngôi nhà. với diện tích S căn nhà rộng lớn, có một tầng hầm, nên bổ xung thang máy cạnh thang bộ. thông qua tiền phòng khi là giao tiếp ngay cùng với địa điểm thang bộ cũng như thang máy, nhanh đến việc di chuyển lên nhiều tầng. Cầu thang bộ cũng được sửa lại với size rộng hơn, là 108 cm, khi là kích cỡ đẹp đi theo thước Lỗ Ban, lại được bộc phá nhằm thuận đi theo chiều kim đồng hồ nhằm giải tỏa những băn khoăn về hướng của cầu thang.

Từ khu vực sảnh thang, trong nơi ăn hoặc trong bếp hay trung tâm dọn dẹp sẽ thuận tiện và không trở nên ck chéo công năng. Cả không khí tầng 1 chỉ đơn giản là một khu vực vệ sinh chung ở cuối căn nhà. Người từ phòng khách, nơi ăn, hoặc trung tâm bếp xuất hiện đi lau chùi cũng không phiền phức.
tìm hiểu thêm : nên đầu tưdự án Tây Đô Plaza hay không ?

bầu không khí giữa bếp cũng như khu vực vệ sinh cũng được coi là sảnh sau, có cửa ngõ xuất hiện sân sau, khi đi mua sắm đồ về có thể đi lối này. khu sân sau sử dụng dàn sắt, che mái kính cường lực chống va đập che mưa, tạo nên thêm một khoảng sân Gia Công, tiện cho việc dùng khi nhà xuất hiện quá trình.

trung tâm bếp nấu được ngăn riêng thành 1 nơi và có hệ thống giải quyết nhằm không bị ảnh hưởng bởi mùi khi chế biến. nơi ăn cũng có phong cách thiết kế lại vuông vắn, rộng thoải mái hơn phòng bếp. Giữa phòng khách cũng như khu vực ăn được ngăn bởi kệ tivi là kệ rượu và trang trí.

Còn phòng cho những người giúp việc đc chuyển xuống tầng hầm, đáp ứng diện tích rộng thoải mái và chưa làm tác động bầu không khí phong cách thiết kế tầng 1.