Vị trí Charm Resort Hồ Tràm ở đâu? Charm Hồ Tràm là tổ hợp bất động sản du lịch nghỉ dưỡng nằm trên cung đường ven biển resort triệu đô “Hồ Tràm – Bình Châu”. Dưới sự hợp tác của tập đoàn Charm Group cùng Best Western Premier, nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm du lịch hoàn hảo mở ra cho giới thượng lưu một không gian sinh thái đẳng cấp.

Charm Hồ Tràm sở hữu được một vị trí đắt giá, dự án còn được đánh giá rất cao bởi tiềm năng khai thác nghỉ dưỡng. Vậy vị trí dự án Charm Resort Hồ Tràm ở đâu? Có tiềm năng gì hấp dẫn?



Vị trí Charm Resort Hồ Tràm ở đâu?
Vị trí Charm Resort Hồ Tràm ở tại cung đường resort ven biển đẳng cấp tại ven biển Xuyên Mộc – Hồ Tràm. Đây được xem là “thiên đường du lịch mới” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với lượng du khách đang tăng lên nhanh chóng qua từng năm.
Nơi đây sở hữu đường bờ biển dài, cảnh vật tuyệt đẹp khi kết hợp hài hòa giữa của biển cả trong xanh cùng bãi cát trắng mịn, đem đến những vẻ đẹp tinh khôi, chịnh được thị giác của mọi du khách khi đến thăm Hồ Tràm.



Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông tại khu vực này đã và đang trong giai đoạn được hoàn thiện, vì thế khả năng kết nối vùng, kết nối tiện ích tại dự án tương đối tốt, điều này sẽ giúp cho du khách có thể dễ dàng tiếp cận được với nơi đây. Chi tiết như:

+ Từ dự án Charm Hồ Tràm đến Trung tâm Thành phố Vũng Tàu chỉ mất khoảng 50 phút.
+ Từ dự án Charm Hồ Tràm đến Sân bay Lộc An – Hồ Tràm chỉ mất khoảng 15 phút.
+ Từ dự án Charm Hồ Tràm đến Sân bay quốc tế Long Thành chỉ với khoảng 40 phút.
+ Từ dự án Charm Hồ Tràm đến Thành phố Hồ Chí Minh chỉ với khoảng 1h45 phút.
Bên cạnh đó, trục đường ven biển Hồ Tràm còn có thể nhanh chóng tiếp cận được với Thành phố biển Phan Thiết, điều này sẽ giúp cho mô hình du lịch kết hợp sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Vị trí dự án Dự án Charm Hồ Tràm Resort có tiềm năng gì nổi bật?
Trong thời gian qua, Hồ Tràm được xem là khu vực đầu tư du lịch nghỉ dưỡng rất tiềm năng khi sở hữu được những lợi thế vượt trội về cảnh quan cũng như khí hậu. Đặc biệt đã được CNNGO của Mỹ công nhận là một trong những bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ đẹp nhất trên thế giới.

Không chỉ thế, huyện Xuyên Mộc cũng đã có những đóng góp rất lớn đến với nền du lịch trong tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khi năm 2019 đã đạt doanh thu hơn 1.840 tỷ đồng, đặc biệt tăng hơn 23% so với năm 2018.
Dự án sở hữu vị thế "tựa sơn hướng thủy" với một bên là dải biển dài nguyên sơ của Hồ Tràm, một bên là mảng xanh bạt ngàn của rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu với diện tích tự nhiên hơn 10.000 ha. Đây sẽ là nơi du khách không chỉ tận hưởng những làn gió biển tươi mát mà còn có thể cảm nhận không gian ngập tràn mảng xanh và bầu không khí trong lành.

Sở hữu được những vẻ đẹp hoang sơ tuyệt hảo của đường bờ biển dài, bãi cát trắng, rừng tràm xanh ngúy và những khu rừng phi lao. Hồ Tràm đã nhanh chóng trở thành những điểm du lịch hàng đầu tại khu vực ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, vì thế lượng du khách trong và ngoài nước đang tăng lên nhanh chóng.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu được những điểm du lịch, tham quan cực kỳ nổi tiếng như: bãi biển Lộc An, Hồ Cốc, núi Minh Đạm, khu du lịch Hồ Mây, suối nước nóng Bình Châu, ****** Hồ Tràm, làng chài Phước Hải, Safari Hồ Tràm, Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu,… Tất cả sẽ tạo nên những sức hấp dẫn vượt trội để thu hút du khách đến với nơi đây.



Ngoài ra, yếu tố được xem sẽ tác động lớn đến với nền du lịch nghỉ dưỡng tại Xuyên Mộc – Hồ Tràm đó chính là sự quy hoạch hạ tầng. UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng nhà nước đã triển khai rất nhiều những công trình giao thông trọng điểm để tăng khả năng kết nối tại khu vực này, tiêu biểu như:

Cao tốc Bến Lức – Long Thành.
Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.
Cao tốc TP. HCM – Long Thành.
Sân bay quốc tế Long Thành.
Sân bay Hồ Tràm.
Mở rộng đường ven biển Vũng Tàu - Bình Châu lên 6 làn xe
Sau khi những công trình hạ tầng này được hoàn tất, việc di chuyển đến biển Hồ Tràm sẽ trở nên cực kỳ thuận tiện. Tạo nên những lợi thế trong việc thu hút du khách, giúp cho du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm – Bình Châu được “cất cánh” với tốc độ tăng trưởng hấp dẫn.
Trong bối cảnh Hồ Tràm được xem là điểm đến đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, nhiều nhà đầu tư nhạy bén đánh giá cao Charm Resort Hồ Tràm Charm Resort Hồ Tràm nhờ những lợi thế thuyết phục, trong đó nổi bật là vị trí đắc địa của dự án.
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ Hotline: 0908982299 để được tư vấn chi tiết.