Vá màng trinh không còn xa lạ gì với các cô gái. Có thể nói đó là một trong những “bí quyết” giúp các cô gái không còn tiết trinh giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình. Vậy màng trinh là gì, tại sao phải vá màng trinh? Sau đây các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này.

Màng trinh là gì?

Màng trinh là một màng mỏng để cho lỗ âm đạo của nữ giới. Màng trinh có màu hồng, bề mặt ướt. Cùng với sực thay đổi của thân thể bé gái, mang trinh sẽ to dần và mỏng hơn nhưng tương đối dai. Tuy chức năng sinh lý của màng trinh không nhiều nhưng lại bao ngụ ý nghĩa khôn cùng sâu sắc.Vì sao phải vá màng trinh?

Màng trinh biểu đạt sự trinh tiết, nhưng vì một số căn nguyên nào đó như quan hệ tình dục, vận động mạnh làm màng trinh bị rách. Phụ nữ không còn màng trinh thường có tâm lý tự ti, sợ kết hôn, ảnh hưởng đến tâm lý và là duyên do khiến hôn nhân vỡ lẽ. bởi thế, nữ giới khi tìm đến kỹ thuật vá màng trinh là điều thế tất.

Việt nam chịu ảnh hưởng nhiều của nền văn hóa Á Đông, khi coi tiết trinh là thước đó chính để đánh giá một người con gái. Phụ nữ còn trinh mới xứng đáng được trân trọng, bảo vệ và có hạnh phúc, nên nam giới vẫn tôn trọng vấn đề này.

Kỹ thuật vá màng trinh

giờ có nhiều cách giúp bạn lấy lại trinh tiết như sử dụng màng trinh giả hay thực hiện va mang trinh. Tuy nhiên, màng trinh giả khi đặt trong bộ phận sinh dục thường gây nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. bởi vậy các bác sỹ khuyến cáo bạn nếu có nhu cầu nên thực hiện kỹ thuật vá màng trinh. Vậy kỹ thuật nào đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất?

Phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật được nhiều nữ giới tuyển lựa và đánh giá cao. Phương pháp này không dùng màng trinh nhân tạo mà tiến hành vá lại trên cơ sở màng trinh đã rách, giúp nó trở lại dạng ban đầu. Phương pháp này đảm bảo an toàn, hiệu quả, độ chân thật cao, nhanh hồi phục và không gây biến chứng đến sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ vá màng trinh

Nhiều người vẫn cảm thấy ngại ngần, mắc cỡ khi thực hành vá màng trinh nên đã tìm đến các cơ sở kém chất chất lượng để thực hiện. Tuy nhiên, vì sức khỏe của chính bạn nên tìm hiểu kỹ các cơ sở y tế, phòng khám uy tín với đội ngũ bác sỹ uy tín và trang thiết bị hiện đại để thực hành, tránh những hậu quả về sau.

Trên đây là một số thông tin liên tưởng đến vá màng trinh mà các chuyên gia của Phong kham phu khoa Thiên Hòa[/b] muốn cung cấp tới các bạn. Bạn có thể can hệ với phòng khám theo hotline 04 6673 9999 hoặc04 3555 3595 để được tham vấn và đặt lịch hẹn khám.