Airport Taxi giới thiệu tới khách hàng dịch vụ taxi sân bay số một. Nhờ có chất lượng dịch vụ tốt mà sự tín nhiệm và thương hiệu của Nội Bài connect ngày càng trở nên không thể thiếu đối với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nội Bài connect cung cấp dịch vụ taxi Nội Bài giá rẻ trọn gói. Giá xe từ Hà Nội đi sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 200.000đ (với đơn giá cho 4 quận của thành phố bao gồm Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm và Cầu Giấy).

Trang chủ : http://www.taxinoibai.org/

Chiều từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội giảm giá từ 50.000-100.000đ so với giá chuẩn tại sân bay Nội Bài. Bảng giá được cung cấp với mức giá hợp lý nhất. Để nhận được báo giá chính xác nhất cho chuyến đi của mình thì khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài (04)62 666 000, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn. Ngoài ra còn nhiều chương trình khuyến mãi được liên tục sử dụng để số lượng khách hàng có thể biết tới một dịch vụ taxi sân bay có giá rẻ nhất nhiều hơn.

Ngoài ra hãng còn có đội xe văn phòng ( từ 4 đến 16 chỗ) phục vụ khách văn phòng , các khách tại các tuyến phố cấm xe taxi hay các khách có nhu cầu tham quan du lịch. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho chuyến đi của mình.

Taxi Nội Bài cam kết sẽ mang lại dịch vụ taxi với chất lượng dịch vụ tốt nhất và đơn giá thấp nhất thị trường hiện nay. Taxi đi sân bay với giá trọn gói là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng. Khi đặt xe tại Nội Bài connect mà khách hàng không di chuyển được taxi của hãng thì hãng sẽ cam kết bù lại số tiền chênh lệch cho khách hàng khi phải di chuyển xe thường lên sân bay.
Mọi thông tin chi tiết và khiếu nại xin gọi qua số (04)62 666 000.