Hiện nay, nước ta nhà ở đa phần là Nhà phố với thiết kế không gian nội thất chạy dọc theo chiều dài của căn nhà. Thiết kế kiểu này gây khó khăn cho việc sửa nhà theo phong thủy hoặc trang trí nội thất.


Phòng khách

Nội thất cho phòng khách

Không gian phòng khách là nơi chúng ta vào đầu tiên, nên việc sửa nhà sài gòn và trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm.

Kinh nghiệm để sửa nhà đẹp và trang trí một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có đường nét cũng nên tiết giản dị, màu sắc sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, góp phần làm cho không gian phòng khách nhà bạn đẹp và trở nên thoáng đãng hơn.


Toàn cảnh tầng trệt phòng khách. Nhược điểm của nhà phố là hẹp về chiều ngang nhưng lại rất dài nên việc bố trí những đồ nội thất gọn và đơn giản đã khiến cho căn phòng khách có vẻ rộng hơn về chiều ngang so với thực tế của nó.



Việc sửa nhà tiết kiệm và trang trí bằng giấy dán tường hoa văn nhẹ nhàng cho phòng khách sẽ gây thiện cảm cho người nhìn, hơn nữa đồ nội thất đơn giản luôn phù hợp với một phòng khách hẹp trong nhà phố.


Những nhà có phòng khách rộng vẫn có thể sử dụng tông màu trắng để việc sửa chữa nhà giá rẻ và trang trí mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh khôi. Đặc biệt sofa trắng luôn tạo dáng vẻ trẻ trung, hiện đại.

Nội thất nhà bếp

Thiết kế phòng bếp nhà phố thường theo dạng chữ U hoặc chữ L với hệ thống tủ bếp và trang thiết bị hiện đại. Nội thất nhà bếp càng đơn giản gọn gàng sẽ càng mang đến bầu không khí thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng.

Với đặc trưng nhà phố là hẹp và ngắn,rất khó để sửa nhà trọn gói dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Thường chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Cần lưu ý rằng trong phòng ăn cần hạn chế máy móc (như tivi, máy tính hay các thiết bị nghe nhìn khác). Những thiết bị này vừa có từ tính, sẽ làm mất tập trung cho bữa ăn, nhất là đối với trẻ em.


Tủ gỗ màu sơn trắng tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng và rất hiện đại cho căn bếp của gia đình.




Phòng bếp bố trí cạnh giếng trời sẽ giảm được khói và mùi khi nấu nướng

[IMG]http://img.cdn2.vietnamnet.vn/Images/batdongsan/2013/03/12/16/20130312162618-image009.jpg[/
Những mẫu thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp với mọi gia đình

[IMG]
Bàn ăn trong nhà có thể là hình chữ nhật hay hình tròn tùy theo sở thích sử dụng của mỗi gia đình.

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi cá nhân. Đa phần phòng ngủ hiện nay thiết kế theo phong cách tiện nghi, hiện đại. Để việc sửa nhà giá rẻ cần thiết kế được những đồ nội thất cho phòng ngủ nhà phố theo một phong cách hiện đại đòi hỏi phải có sự khéo léo và tính thẩm mỹ, phòng ngủ cho nhà phố hiện đại được thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn thể hiện được những phong cách của chủ nhân căn phòng.


Phòng ngủ có thiết kế thêm khu vực tắm đứng hiện đại.


Nội thất trẻ trung với giường bệt sàn và màu sắc tươi mới.


Cách bố trí các đồ nội thất cho nhà phố rất gọn gàng


Phòng ngủ nhà tận dụng được nhiều ánh sáng từ thiên nhiên

Đọc thêm những bí quyết sửa nhà khác tại: sửa nhà, sửa nhà trọn gói, sửa nhà đẹp, sửa nhà cấp 4, sửa nhà giá rẻ, sửa nhà sài gòn, sửa chữa nhà giá rẻ, sửa nhà tiết kiệm, sửa nhà theo phong thủy.