Hôm nay của trẻ em dễ bị sao vấn đề, giống như người lớn. Bạn chỉ cần nhìn vào một nhóm trẻ em hướng đến trường và bạn sẽ thấy lý do tại sao: rất lớn, ba lô cồng kềnh mà treo từ vai của họ là một nguồn quan trọng của mối quan tâm. Các vấn đề khác xuất phát từ tư thế của một đứa trẻ khi ngồi tại bàn làm việc ở trường, ngồi ở phía trước của một máy tính, hoặc chơi trò chơi video.
Ba lô
Trọng lượng của ba lô và các mặt hàng tương tự và sự phân bố trọng lượng mà qua lại có thể đóng một vai trò trong việc gây tổn hại các cơ bắp ở lưng. Cho dù tải là sách, một loại nhạc cụ, hay một chiếc túi hockey, nó có thể phá vỡ sự liên kết tự nhiên của cột sống nếu nó không được thực hiện một cách chính xác. Thiệt hại cho lưng của trẻ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, sự phát triển của họ, và tổng thể tốt được. Vấn đề mà không được phát hiện sớm có thể tiến triển đến tuổi trưởng thành lại liên quan đến.
Lời khuyên cho việc lựa chọn một chiếc ba lô
Một bước quan trọng đầu tiên là phải nhận thức được, và chắc chắn rằng con bạn biết rằng, một ba lô có thể quá lớn hoặc quá nặng. Hỏi con bạn theo định kỳ hay không ba lô đang gây ra bất kỳ sự khó chịu, và tìm kiếm những dấu hiệu của sự khó chịu và căng thẳng trong trường hợp con của bạn đang cố gắng để "khó khăn nó ra." Nếu có một vấn đề, bác sĩ có thể giúp bạn tìm thấy một điều trị thích hợp.
Để duy trì sức khỏe tốt cột sống của con bạn, hãy tìm những điều sau khi mua một chiếc ba lô:
- điều chỉnh, dây đai lót đệm được ít nhất 5 cm (2 inch)
- vật liệu nhẹ (vải là một lựa chọn tốt)
- dây đeo hông
- nhiều ngăn để đựng thực phẩm của các kích cỡ khác nhau
- bánh xe cho phép ba lô được kéo
Khuyến khích trẻ em của bạn để mang về nhà chỉ có các mục cần thiết từ trường trên một cơ sở hàng ngày. Họ chỉ cần mang theo mặt hàng mà họ sẽ được sử dụng ngày hôm đó - họ không nên sử dụng ba lô của họ như là một kho lưu trữ! Lau chùi cái ba lô từ thời gian để thời gian sẽ giữ nó nhẹ quá.
Trò chơi video, máy tính, và tư thế
Nhiều trẻ em ngày nay dành một số lượng đáng kinh ngạc của thời gian ngồi trước một màn hình máy tính hoặc TV. Với trung bình tám giờ mỗi ngày trong thời gian dành cho nhìn chằm chằm vào màn hình, trẻ em có nguy cơ đối với nhiều vấn đề, bao gồm:
- chấn thương lưng do tư thế người nghèo
- béo phì do thiếu tập thể dục
- mỏi mắt
- chấn thương lặp đi lặp lại căng thẳng (thường liên quan đến hội chứng ống cổ tay)
>> Xem thêm: Khám sức khỏe cho bé: http://benhvienungbuouhungviet.com/kham-suc-khoe-dinh-ky-cho-tre-mam-non/
Tư thế xấu là một yếu tố quan trọng khi con đang chơi trò chơi video hoặc làm bài tập về nhà của họ tại máy tính. Hãy chắc chắn rằng họ có một chiếc ghế tốt phù hợp với chúng đúng cách. Nhưng cũng chắc chắn rằng đứa trẻ đang ngồi thoải mái với tư thế tốt. Ngồi ở tư thế có nghĩa là:
- cằm song song với sàn nhà
- tai thẳng hàng với vai
- chân thoải mái chạm vào sàn nhà - nếu họ không, sử dụng một phần còn lại chân hoặc điều chỉnh chiều cao của ghế
- giảm trở lại ở phía sau của ghế
Dạy cho trẻ tư thế thích hợp từ rất sớm và đã giúp họ trở thành nhận thức về cách họ đang ngồi, thậm chí khi bạn vắng mặt. Ngồi đúng ở trường và trong khi làm bài tập về nhà sẽ cung cấp cho trẻ em của bạn những lợi ích sức khỏe lâu dài và cũng sẽ giúp ngăn ngừa chấn thương.
>>Xem thêm: Khám sức khỏe định kỳ: http://benhvienungbuouhungviet.com/kham-suc-khoe-dinh-ky/