Bao lo lắng cho “lần đầu tiên” trong tôi chưa kịp cảm giác thì chồng bất ngờ lấy điện thoại soi ga giường tìm trinh tiết vợ. Cũng từ đó, quan he vo chong với tôi là điều ghê tởm. Tôi không còn cảm giác gì đối với anh.

Tôi là giáo viên, nền tảng gia đình tôi vô cùng nề nếp bởi ông bà thân sinh ra tôi đều là công chức đã về hưu. Ông bà sinh được 2 người con gái và nhất quyết không sinh thêm để kiếm con trai dù bố tôi là đích tôn. Ông bà sống rất nguyên tắc và đặc biệt coi trọng hình tượng một người con gái nhu mì. Câu nói tôi được nghe nhiều nhất từ khi dậy thì đến lúc lấy chồng đó là: "Dù bất cứ hoàn cảnh nào, con gái cũng phải giữ lấy cái giá"






27 tuổi, nhưng tôi tự hào vì vẫn còn trong trắng. (Ảnh minh họa)
Môi trường gia đình và cá tính bản thân tôi cũng không bao giờ cho phép mình quá hư hỏng. Tôi cũng thuộc tuýp con gái có nhan sắc và tôi thừa thông minh để tự nhận biết cái “giá” của bản thân mình. Không biết những cô gái khác có suy nghĩ như tôi không, nhưng ở cái tuổi 27, tôi rất tự hào vì tôi vẫn còn trong trắng.

Thế rồi tôi quen anh – một kỹ sư xây dựng đẹp trai và tài giỏi. Hơn tôi 4 tuổi nhưng câu chuyện giữa chúng tôi chưa bao giờ bị lạc nhịp. Anh luôn biết cách làm tôi vui, thỉnh thoảng anh còn tự tay làm những món quà bé xinh tặng tôi. Cái ý nghĩ dân công trình khô cứng thiếu lãng mạn trong tôi biến mất. Tôi đổ gục anh hoàn toàn.






Anh hơn tôi 4 tuổi, luôn biết cách làm tôi vui khiến tôi đổ gục anh hoàn toàn. (Ảnh minh họa)
Trong những câu chuyện vui giữa 2 đứa, anh cũng thường nhắc tới vấn đề trinh tiết của các cô gái. Anh nói với tôi, anh không coi trọng chuyện đó lắm, bởi đối với anh người con gái nhu mì, biết yêu thương, lo lắng và hiểu anh mới là người anh cần. Cái “màng trinh” đó có hay không cũng chẳng ảnh hưởng đến tình yêu của anh. Nhưng anh cũng khẳng định: Mặc dù điều đó không phải chính yếu, nhưng đời sống vợ chồng sẽ vô cùng hoàn mỹ và hạnh phúc nếu một cô gái biết giữ trinh tiết đến tận đêm tân hôn cho chồng. Nói đến đây, tôi không khỏi mừng thầm trong bụng vì tôi quá thừa tiêu chuẩn làm người vợ hoàn hảo của anh.

Yêu nhau hơn 2 năm, anh luôn biết kiềm chế và gìn giữ cho tôi. Thậm chí ngay cả lúc tôi cảm giác chất đàn ông trong anh trỗi dậy ghê gớm nhất thì anh vẫn một mực không đi quá giới hạn. Điểm này khiến tôi tin tưởng anh tuyệt đối.

Cái gì đến cũng đến, chúng tôi tiến hành đám cưới dưới sự chúc phúc của họ hàng 2 bên và đông đảo bè bạn. Trong ngày cưới, tôi tự tin cười tươi hết mức vì lấy được người chồng nhiều cô nàng mơ ước. Dù mệt mỏi suốt mấy ngày chuẩn bị nhưng tôi vẫn vô cùng hồi hộp cho giây phút “đầu tiên” đó.

Thế rồi mọi lo lắng, sợ hãi và một chút đau đớn cũng nhanh chóng qua đi. Tôi hạnh phúc và hài lòng khi được trao trọn vẹn cho chồng. Những tưởng mọi thứ từ đây sẽ tốt đẹp mỹ mãn, nào ngờ chính sau cái giây phút mặn nồng vợ chồng đó. Tôi thực sự sốc trước hành động biến thái của chồng vào chính đêm tân hôn. Vừa “hành sự” xong, anh lồm cồm lần mò khắp giường tìm điện thoại. Anh bảo tôi nằm im, rồi anh lật chăn, soi đèn điện thoại vào chỗ tôi tìm “vết tích trinh trắng” vẫn còn in hằn tươi rói trên đệm. Trong bóng tối lờ mờ, nhưng tôi vẫn nhận ra khuôn mặt thỏa mãn thêm phần nham hiểm của chồng. Không chỉ thế, anh còn nói thêm: "Quá hoàn hảo, em rất tuyệt vời, không uổng công anh đầu tư nhiều ngày tháng như thế". Chợt nhận ra chót lỡ miệng, anh sà xuống ôm tôi nói mệt và muốn đi ngủ.

Tôi tê cứng, nằm bất động trong vòng tay chồng không nói nổi một lời nào. Mọi thứ về người chồng thần tượng hóa của tôi tuột về con số 0 tròn trĩnh. Thật không ngờ, vào ngay chính cái đêm tân hôn thiêng liêng ấy, chồng lại cho tôi một vố nhớ đời. Hóa ra khi đến với tôi anh đã tính toán rất kỹ lưỡng. Cái sự không quan trọng trinh tiết của chồng cũng cần phải dùng điện thoại soi mới an lòng. Kể từ phút ấy, mọi cảm xúc yêu thương với chồng trong tôi không còn chút nào. Mỗi lần nghĩ lại, tôi cứ thấy ghê sợ và tụt hết cảm hứng với chính người chồng tôi từng rất tôn sùng. Không biết quãng đời còn lại sau này của tôi sẽ được vẽ tiếp như thế nào nữa.