Trong 12 cung hoang dao thì những chòm sao nào có khả năng thiên phú làm nghệ thuật nhất. Chắc hẳn các bạn cũng đang tò mò đúng không, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Số 1: Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Người làm nghệ thuật cần nhất là khả năng, đam mê và nhiệt huyết, Nhân Mã ít nhất cũng chiếm 2/3 trên tổng số các điều kiện. Mà một điều ít ai để ý là, khi Nhân Mã đã say mê, đặt hết tâm huyết vào một việc gì, thành công Nhân Mã thu được hẳn là tuyệt đối.

Vậy các Nhân Mã yêu nghệ thuật hãy tự tin, sống đúng với con người đầy đam mê và tình yêu của mình nhé. Chắc chắn công sức các bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng đấy! Các ca sĩ Miley Cyrus, Xiah JunSu, Hồ Ngọc Hà, Trần Lập, Christina Aguilera, Tyra Banks… là những đại biểu của Nhân Mã thành công trong nghệ thuật này.

Hồ Ngọc Hà


Miley Cyrus

Số 2: Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là người giàu tưởng tượng, vô cùng tinh tế và kiên cường, cứng cỏi. Vì vậy, tất cả những áp lực trong làng giải trí đều được Hổ Cáp đương đầu và xử lý một cách hoàn hảo nhất. Là người có cảm xúc mãnh liệt, Hổ Cáp cuốn mình vào khát khao được cống hiến cho đam mê và mơ ước.

Một khi con người này đã chọn theo đuổi nghệ thuật, chắc chắn rằng Hổ Cáp sẽ bền bỉ bám trụ mục tiêu đến cùng. Vẻ ngoài điềm tĩnh, luôn nở nụ cười giúp Hổ Cáp thu hút được sự ngưỡng mộ và yêu mến của mọi người. T.O.P là đại diện tiêu biểu nhất cho Hổ Cáp thành công trong nghệ thuật.

Số 3: Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc tại sao Thiên Bình chỉ xếp số 3 mà không phải số 1 tại Thiên Bình là tài năng nghệ thuật thiên phú mà. Thiên Bình tao nhã, lịch sự, yêu cái đẹp. Với khả năng sáng tạo trời cho, Thiên Bình không mấy khó khăn trong việc thể hiện ý tưởng nghệ thuật.

Kết hợp với sự thông minh và vận may sẵn có, Thiên Bình dễ dàng chinh phục thành công. Tuy nhiên, đôi lúc mọi việc quá thuận lợi lại làm Thiên Bình trở nên lười biếng, không cố hết sức để đạt được mục tiêu. Dong Hae,Văn Mai Hương, Usher,… là các Thiên Bình thành công trong nghệ thuật.

Số 4: Song Tử (22/5 - 21/06): Song Tử có xu hướng tập trung vào những ngành nhân văn và khoa học xã hội như biểu diễn nghệ thuật, lịch sử, ngôn ngữ, nhân học, khảo cổ học, tình dục học và tâm lí học. Ngoài ra, với tố chất của một Song Tử tài năng cũng khá phù hợp với báo chí, thiết kế và pháp luật. Cung này có Chi Pu đang rất thành công ở thời điểm hiện tại.