Tẩy lông chân đang trở thành nhu cầu cấp thiết của không ít chị em, giúp chị em tự tin hơn khi diện váy ngắn hay quần sooc. Ngoài những hiểu biết về dịch vụ, chị em cũng rất quan tâm đến việc giá triệt lông vĩnh viễn

Vùng da chân là vùng khá nhạy cảm, hơn nữa lại thể hiện nét đẹp về vóc dáng của chị em. Do đó, không nên thử những phương pháp tẩy lông mang tính chất thủ công, bởi chúng có thể khiến da chân bị xước, bị to lỗ chân lông và thâm đen làm mất thẩm mỹ.

Công nghệ New E-light Plus có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông vĩnh viễnthông thường. New Elight Plus kết hợp giữa IPL và RF lưỡng cực, giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không ảnh hưởng đến da, không hề làm da ửng đỏ, đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Giúp làn da không chỉ trở nên mịn màng mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu, kết quả thể hiện rõ sau từng lần tẩy lông.

Với công nghệ New E-light Plus đang ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Dr Spiller tự hào là thẩm mỹ viện tiên phong cho việc ứng dụng thành công công nghệ này. Với mức giá phù hợp cho các đợt trị liệu thì chị em không cần tốn quá nhiều chi phí. Với cả chân của bạn thì triệt lông vĩnh viễn hết 20 củ.

Đừng quá quan ngại đầu tư cho sắc đẹp của mình, hãy là người phụ nữ xinh đẹp lựa chọn sáng suốt và thay thế các cách tẩy lông tại nhà bằng cách triệt lông vĩnh viễn nhé