Bệnh lậu được cho là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay, khi thấy các hien tuong cua benh lau hãy đến với các trung tâm y tế để chữa trị bệnh lậu kịp thời. Có rất nhiều các phương pháp chữa trị có sẵn cho bệnh lậu mà thường hệ trọng đến một liều tiêm độc nhất vô nhị hoặc một liều duy nhất thuốc uống (thuốc). Những viên thuốc được dùng nếu thầy thuốc ngờ bạn cũng có chlamydia


Triệu chứng bị lậu cấp tính

- Bệnh lậu ở Nam giới:

Trải qua thời gian ngắn 2-6 ngày ủ bệnh thì bệnh lậu ở nam giới có triệu chứng rất rõ rệt. Viêm niệu đạo cấp tính với những triệu chứng lâm sàng: miệng sáo ngứa, sưng tấy, mẩn đỏ, có chất nhầy như nhựa chuối tiết ra, nam giới tiểu buốt, tiểu khó với cảm giác đau buốt dọc niệu đạo, sau tiểu thường có mủ màu trắng mờ, màu vàng tiết ra thành giọt. Trường hợp viêm niệu đạo nặng, nam giới có xuất hiện nhiều hạch ở bẹn, bộ phận sinh dục nam cương cứng, đau rát.

- Bệnh lậu ở Nữ giới:

Triệu chứng bệnh lậu cấp tính ở nữ kín đáo và khó phát hiện, các triệu chứng ở bộ phận sinh dục nữ và cổ tử cung cũng không hề rầm rộ, thời gian lậu cầu, xâm nhập và ủ bệnh càng khó phát hiện. Đa phần thì benh lau tìm thấy ở nữ khi đã chuyển sang mạn tính. Tuy nhiên một số ít trường hợp lậu cấp tính cũng có thấy những triệu chứng điển hình: tiểu khó, tiểu dắt, nóng rát bộ phận sinh dục nữ, đau khi giao hợp, khí hư có mủ vàng, nâu, xanh, mùi hôi tanh khó chịu.