Với những nguyên liệu tự nhiên dưới 10 ngàn đồng là bạn có thể tẩy lông tay hiệu quả. Bạn cùng khám phá các cách dưới đây nhé.

Với nam giới có nhiều lông tay càng tăng thêm vẽ đẹp nam tính, quyên rũ của mình. Tuy nhiên đối với đàn bà thì việc có nhiều lông tay khiến chị em gặp nhiều phiền phức trong cuộc sống.

Nhằm loại bỏ quân thù không đội trời chung của mình các chị em đã tìm ra rất nhiều tẩy lông tay tại nhà khác nhau, trong đó có những công thức chưa tới 10 ngàn. Hãy khám phá các cách triệt lông tay dưới đây nhé.


Tẩy lông tay với dao cạo

Dao cạo được nhiều chị em dùng để loại bỏ những đám lông trên tay nhanh chóng. Bạn chỉ cần thoa kem triệt lông lên tay, sau đó dùng dao cạo để loại bỏ những sợi lông ngang ngạnh.

Lưu ý: Dao cạo chỉ có thể làm biến mất phần lông nổi bên trên nên chỉ sau 1 tuần là các sợi lông lại mọc lên lại. Bạn nên cẩn thận khi sử dụng cách này để triệt lông vì dao cạo có thể làm da bị trầy xước. Ngoài ra sau khi cạo lông xong bạn nên thoa ke dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt hơn.

Với các cách tẩy lông tay trên bạn chỉ cần chưa tới 10 ngàn là đã có thể triệt bay đám lông xấu xí. Tuy nhiên đây chỉ là những cách triệt lông tạm thời cho bạn gái.

Tẩy lông tay với kem đánh răng

Bạn đã tưng nghe nhắc tới 1 công dụng khá đặc biệt của kem đánh răng đó là khả năng diệt các sợi lông khá hiệu quả chưa.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. ngoại giả, kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt. Bạn chỉ cần thoa 1 ít kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó bạn massage nhẹ nhõm rồi rửa sạch lại với nước.

Mỗi tuần chỉ nên thực hiện khoảng 2 lần, sau 1 tháng những sợi lông sẽ thưa dần và ít mọc hơn.

Tẩy lông tay với đá mài

sử dụng đá mài để triệt lông là cách triệt lông khá thân thiện mà các chị em phụ nữ thời xưa rất hay sử dụng.

Bạn chỉ cần tắm qua nước ấm cho vùng lông mềm, sau đó chà đá mài lên vùng da có nhiều lông rồi rửa sạch.

dùng đá mài để triệt lông là tẩy lông tay chân tự nhiên rất đơn giản và cũng khá hiệu quả, tuy nhiên chỉ áp dụng cho những trường hợp những sợi lông còn mảnh và thưa.

Để triệt lông tay vĩnh viễn mà không gây sẹo, không tác dụng phụ và diệt những sợi lông vĩnh viễn thì bạn nên sử dụng công nghệ Laser Diode