1 phương pháp giảm cân an toàn hiệu quả luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu. Hôm nay Suckhoehanhphuc1 gửi đến các bạn cách giam can bang ca chua.





Một quả cà chua 200g chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Mỗi bữa, bạn chỉ cần uống một ly nước ép cà chua kết hợp với chế độ ăn giảm cân bao gồm đồ nhạt và thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong vòng 10 ngày có thể giảm tối đa 4 – 5 kg.


Một số thực đơn giảm cân hiệu quả bằng cà chua





1. Cháo thịt bò, nấu với cà chua và rau mùi thơm ngon


Cách chế biến: Cà chua, thịt bò xay nhỏ rồi ninh cùng cháo, khi cháo nhừ, rắc rau mùi băm nhỏ, thêm dầu ăn, hạt nêm cho vừa khẩu vị.


2. Cà chua nấu bột cùng lòng trứng đỏ


Cách chế biến: khuấy bột cùng nước trên bếp từ từ cho bột sôi, cho ½ lòng đỏ trứng gà, cùng cà chua xay nhuyễn đã được hấp chín vào nồi bột, tiếp tục, khuấy đều tay. Bột chín, bắc ra, nêm vào 1 thìa cà phê dầu ăn.


3. Canh cà chua trứng


Nguyên liệu:


- 3-4 quả cà chua


- 2 trứng gà


- 1 ít thì là hoặc hành lá thái nhỏ


- Gia vị nêm nếm: muối, hạt nêm từ thịt


Chế biến:


Bước 1: Trứng gà đánh tan đều

Bước 2: Cà chua thái múi cau

Bước 3: Cho vào nồi 1 muỗng dầu ăn, rồi xào phân nữa cà chua cho ra màu, cho nước vào nêm muối. Nước canh sôi, đổ từ từ trứng đã quậy vào, 1 tay đổ một tay dùng đũa quậy cho trứng bông ra, cho hạt nêm từ thịt vào, nêm nếm lại lần nữa cho phần cà chua còn lại vào và tắt lửa, nhấc nồi ra cho thì là hoặc hành là vào.

Lưu ý: Phương pháp giảm cân nhanh bằng quả cà chua chống chỉ định với những người mắc bệnh loét dạ dày, viêm tụy và viêm túi mật.


Các bạn có thể xem thêm cách giảm cân bằng mật ong tại Suckhoehanhphuc.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc.