Can ho Kenton Node - siêu phẩm tổ hợp khách sạn 5* - căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng bên sông bậc nhất khu Nam Sài Gòn. Lần đầu tiên chủ đầu tư Tài Nguyên mang đến một phong cách sống đậm chất châu âu, thiết kế tinh tế từ ngoài vào trong. Toàn bộ hệ thống nội thất cấp được nhập khẩu châu âu đảm bảo chất lượng hàng đầu căn hộ.
> Xem thêm: can ho millennium
Căn hộ Kenton Node Hotel Complex siểu tổ hợp dịch vụ chuẩn 5 sao bàn giao đầy đủ nội thất với giá bán cực kỳ hấp dẫn sẽ ra mắt thị trường quý 1/2017,đánh dấu mốc quan trọng cho sự tăng trưởng bất động sản khu Nam Sài Gòn vốn bùng nổ trong 2015,2016 sẽ bùng nổ hơn nữa vào năm 2017. Với lần ra mắt này, Tài Nguyên sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản đặc biệt, bao gồm: Căn hộ khách sạn Kenton Node, Căn hộ Kenton Node, Shop House Kenton Node, Officetel Kenton Node.

Đơn vị xây dựng Kenton chính là Contecons. Đây là một trong những thương hiệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế. Kenton Node được xây dựng với quy mô 10,8 ha trong đó mật độ xây dựng chỉ nằm ơ mức 23% phần còn lại 77% sẽ là diện tích phủ xanh, đảm bảo không gian sống xanh cho bạn và gia đình bạn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng nữa rồi nhé. Vì đây là một khu phức hợp nên bạn muốn cái gì sẽ có cái đó, bạn yêu thích sôi động các quan bar, vũ trường và các quán ăn tràn ngập nơi đây, bạn yêu thích không gian yên tĩnh sẽ có không gian yên tĩnh cho bạn, đi dạo quanh bờ sông với con đường nho nhỏ quanh sông. Thoáng mát, êm dịu, gió thổi lồng lộng, cho bạn cảm giác bình yên không gì thay thế được.