Mua hạt sen khô Huế ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng và hạt sen Huế có tác dụng như thế nào đến sức khỏe thì qua bài viết này Phong sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm thông tin nhé.

Hotline/zalo: 0978.315.549
Website: hatsentinhtam.ne
t


Hạt sen là một thực phẩm rất phổ biến của người dân Việt, có vị ngọt, tính lành, được sử dụng chính dùng trong chế biến món ăn, vị thuốc dân gian cực kỳ tốt cho sức khoẻ người dùng. Cụ thể dinh dưỡng trong 100g hạt sen có chứa 350 calo, 63-68 gam carbohydrate, 17-18gam protein, nhưng chỉ có 1,9-2,5 gam mỡ, còn lại là các thành phần khác như: nước (13%), khoáng chất (chủ yếu là natri, kali, canxi, phốt pho).

Chữa mất ngủ
Trong dân gian, có nhiều cách để điều trị chứng mất ngủ, trong đó dùng hạt sen để uống hoặc ăn là bài thuốc vô cùng hữu hiệu. Hạt sen khô có thành phần glucozit và chất kiềm giúp an thần, dễ ngủ. Hơn nữa, nếu ăn hạt sen vào buổi tối sẽ thúc đẩy cơ thể sản xuất insulin, từ đó khiến cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Bổ cho bà bầu và thai nhi
Đối với các thai phụ thì hạt sen thực sự là loại hạt “thần kì”. 100g sen tươi cung cấp tới 162g calo, 30g gluxit, 9,5g protit và hàng loạt các vitamin nhóm A, C,... giúp an thai, ngăn ngừa sảy thai; đồng thời giúp kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Do đó, khi mang thai, các mẹ bầu nên bổ sung thực phẩm này để thai nhi được phát triển toàn diện.

*** Địa chỉ mua hạt sen khô Huế tại TPHCM: 66 Đường D13, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.