Rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ đã lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển tối ưu trong suốt quá trình khám phá, thưởng ngoạn các điểm du lịch tại Đà Nẵng. Divui.com sẽ review kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Nẵng để bất cứ du khách nào cũng có thể tự mình thưởng ngoạn thành phố cùng bầu không khí trong lành Đà Nẵng. Vì sao nên thuê xe máy ở Đà Nẵng để di chuyển Rất nhiều điểm du lịch tại Đà Nẵng cách không xa trung tâm thành phố nên thuê xe máy là một lựa chọn tối ưu. Du khách có thể dễ dàng khám phá toàn bộ Đà Nẵng, từ những ngóc ngách, những quán ăn, những địa điểm du lịch, những cung đường tuyệt đẹp đến những khu vui cho bậc nhất tại Đà Nẵng.

Ngay tại thành phố, du khách có thể vi vu xe máy để khám phá vẻ đẹp của những cây cầu như cầu Rồng- biểu tượng của thành phố,cầu tình yêu, cầu Trần Thị Lý, con đường Hoàng Xa chạy ven bờ biển, hay những khu chợ nổi tiếng, thưởng thức những món ngon, đặc sản của Đà Nẵng như chè Sầu, nem lụi.… Con đường quanh co, kéo dài ven biển dẫn lên bán đảo Sơn Trà sẽ làm du khách mê mẩn vì vẻ đẹp của biển, của cảnh quan hay ngây ngất thưởng thức những làn gió mát rượi thổi từ biển vào. Tại đây, du khách có thể tham quan, khám phá vẻ đẹp huyền bí của chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, vẻ đẹp mê mẩn của Bãi Rạng, Bãi Bụt…



Mỗi chiếc xe máy sẽ được gửi kèm thêm 2 chiếc mũ bảo hiểm. Một số nơi còn có áo mưa và bản đồ Đà Nẵng đi kèm. Khi nhận xe, du khách nên kiểm tra kỹ đèn xe, kính chiếu hậu, phanh xe, còi xe, đề xe, bánh trước và bánh sau xem có bị mòn nhiều không… Đa phần các dịch vụ thuê xe máy ở Đà Nẵng đều đảm bảo chất lượng xe nhưng để chuyến đi của mình thuận lợi, an toàn, bạn cũng nên kiểm tra xe trước khi nhận xe.

Tour du lịch hàn quốc mùa lá đỏ của Ngân Hàng Tour

Cách thành phố Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam, du khách có thể vi vu xe máy chiêm ngưỡng, khám phá Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, làng Non Nước với những tác phẩm điêu khắc đá tinh xảo…Ngoài ra, du khách cũng có thể khám phá Bà Nà, đèo Hải Vân, phố cổ Hội An… một cách dễ dàng bằng xe máy

Thuê xe máy ở Đà Nẵng, du khách sẽ hoàn toàn chủ động sắp xếp hay thay đổi linh hoạt phù hợp với lịch trình thăm quan, khám phá của mình. Du khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Và một điều đặc biệt là khi khám phá những điểm du lịch tại Đà Nẵng bằng xe máy, du khách sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp rất riêng của thành phố “đáng sống” này mà khi đi bằng các phương tiện khác bạn khó có thể có được.

Những điều cần biết khi thuê xe máy ở Đà Nẵng
Để thuê xe máy ở Đà Nẵng, du khách cần có chứng minh thư hoặc hộ chiếu. Chỉ cần một trong hai loại giấy tờ trên và một ít tiền đặt cọc là du khách có thể thuê được một chiếc xe phục vụ chuyến đi của mình.

Đường đi tới các điểm du lịch ở Đà Nẵng thường rất dễ đi nhưng một số nơi như Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, Bãi Rạng, Bà Nà, đèo Hải Vân…thường là đường đèo, dốc. Để tiết kiệm xăng, dễ dàng di chuyển và an toàn hơn, du khách nên lựa chọn xe số thay vì xe ga.