Macbook pro là một trong những siêu phẩm của giới công nghê. Tuy nhiên hàng năm có rất nhiều dòng khác nhau ra đời và làm thế nào để lựa được macbook pro nào tốt nhất hiện nay thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé tôi sẽ giải đáp giúp bạn.
Một số tiêu chí so sánh macbook pro nào tốt nhất

Tuy không có quá nhiều sự khác biệt về màn hình hiển thị. Vốn chỉ xoay quanh kích thước 13 inch hay 15 inch, đều sử dụng tấm nền Retina. Nhưng bên cạnh đó là sự khác biệt lớn từ phần cứng. Với các tùy chọn về vi xử lí, RAM, SSD, hiệu năng,... kéo theo là các mức giá khác nhau.


- Vi xử lí trung tâm:

+ Nếu bạn đang tìm kiếm một hiệu năng tối đa cho các tác vụ như xử lí đồ họa hay phim ảnh. Thì sự lựa chọn đến từ macbook pro 15 inch cũ 2016 là điều không thể bỏ qua.
- Về dung lượng RAM:

+ Tất cả các phiên bản macbook pro đều mang đến sự lựa chọn tối đa trong dung lượng RAM lên đến 16GB. Nhưng thế hệ macbook pro 2016 cho một tốc độ cao hơn trên bộ nhân xử lí tích hợp.
- Về khả năng lưu trữ: macbook pro 2016 mang lại tốc độ cao nhất trong khả năng tương tác dữ liệu. Nếu bạn tìm kiếm một khả năng lưu trữ gần như không giới hạn ở thời điểm hiện tại.
- Về cổng giao tiếp: macbook pro 2015 mang lại cho bạn kết nối tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn sử dụng công nghệ mới nhất, tốc độ cao thì macbook pro 2016 là sự lựa chọn thích hợp.
Macbook pro nào tốt nhất tại các đại chỉ uy tín tại Hà Nội

Macbook pro mới nhất hiện tại đang có ở viettech88 . Ngoài macbook thì tại Viettech88 còn có nhiều loại máy tính khác như: Lenovo, Dell, Asus, Acer,… với các mức giá để bạn lựa chọn. Giá của các sản phẩm được niêm yết cụ thể trên web để khách hàng lựa chọn dễ dàng. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ vô cùng yên tâm vì:
  • Sản phẩm 100% Chính Hãng
  • Bảo Hành 12 Tháng Cả Máy Cũ
  • Giá Cạnh Tranh Nhất Thị Trường
  • Giao Hàng Miễn Phí 100 Km
  • Thanh Toán Thuận Tiện

Hãy liên hệ với viettech88 theo hotline: 0911515888 để được hỗ trợ
>> XEM THÊM: https://viettech88.vn/danh-muc/mac-store-new/