Theo kinh nghiệm của những người thường hay thiết kế card visit xây dựng bộ nhận diện thì để tấm card luôn đẹp và ấn tượng với người dùng thì việc đầu tư thời gian công sức thiết kế quá công phu, nhiều chi tiết phức tạp đôi khi tạo ra sự rắc rối không cần thiết, đôi khi lại giảm khả năng tiếp cận cần thiết với khách hàng. Phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khách hàng, nắm được nhu cầu khách hàng vì khách hàng họ chỉ tập trung vào những thông tin quan trọng nhất trên tấm danh thiết chẳng hạn họ chỉ cần lây số điện thoại của bạn để liên lạc, hoặc muốn gửi thông tin qua email thì làm sao những thông tin đó phải dễ dàng nhất, có thể lấy nhanh nhất không để khách hàng mất quá 20s để làm việc này

Cung cấp thông tin quan trọng

Đối với 1 card visit đẹp cần có sự kết hợp cùng màu sắc hài hòa và tạo sự trình bày hợp lý luôn mang đến cho quý khách hàng 1 sự ấn tượng tốt về bạn. Sẽ giúp bạn 1 phần trong việc trang trí thêm trong các lĩnh vực bạn đang công tác mà còn hiện ra cho bạn thấy nhiều điểm khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của bạn, giúp chuẩn bị đầy đủ và chu đáo trong công việc 1 cách tốt nhất. Đây có lẽ là điểm lưu ý quan trọng nhất trong thiết kế card visit, vì những thông tin quan trọng bạn phải sắp xếp đúng vị trí, thuận lợi nhất để tạo sự chuyển đổi.



Không chỉ sản phẩm card visit cần được thiết kế rõ ràng, các nội dung trên đó cũng cần được ngắn gọn và mạch lạc. Hãy chắc chắn rằng các thông tin quan trọng, như tên của bạn, thông tin liên lạc đã được thêm và đặt ở vị trí dễ nhìn thấy. Ưu tiên những thông tin quan trọng lên trên, và theo thứ tự từ trái qua phải. Ngoài ra font chữ của phần nội dung, bạn cũng nên lựa chọn từ 1 tới tối đa 2 font để đảm bảo không mất đi sự cân bằng trong thiết kế name card của mình. Có rất nhiều trường hợp cho số điện thoại nhưng không có cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ.

http://socprinting.net/

Thiết kế card visit phải đơn giản

Điều quan trọng của danh thiếp đó là tăng tính hiệu quả, ảnh hưởng đến hành vi mua hàng, gọi điện của khách hàng. Do vậy tiêu chí đơn giản, đẹp nhanh tương tác là rất quan trọng. vì bản chất của việc thiết kế name card được sử dụng chỉ với một mục đích duy nhất: giúp mọi người có thể liên lạc được với bạn. Nếu thiết kế của bạn quá phức tạp, có thể sẽ khiến người cầm cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin mà họ cần. Các thông tin phải được ưu tiên đập thẳng vào mắt người xem để giúp họ dễ dàng biết và ghi nhớ. Khi sử dụng mẫu name card không nên đòi hỏi về việc làm thế nào để card visit của bạn không giống với các người khác. Mục đích đầu tiên mà card visit là muốn cho người khác có thể biết được thông tin liên lạc của bạn cho người khác biết được bây giờ bạn đang làm gì ở đâu.

Một ảnh duy nhất

Với card visit thường được sử dụng ở các cơ sở cũng được kết hợp cùng với nhiều phiếu giảm giá, tấm vé mời đang được sử dụng phổ biến ở các đơn vị kinh doanh, hay các dịch vụ như là ăn uống, khách sạn. Card visit cũng được dành cho các công ty có nhiều chi nhánh hay các điểm giao dịch luôn được chú trọng các thông tin các điểm giao dịch và cũng được chứng nhận chất lượng. Trong hầu hết các trường hợp, để thiết kế trở nên đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một ảnh duy nhất, thường sẽ là logo của công ty. Hình ảnh bạn chọn cần bao trùm được đặc tính của thương hiệu. Thêm những ảnh khác sẽ tạo ra sự rối loạn và phâm tâm.

Phong cách thiết kế

Dù bạn đang có ý định thành lập một công ty hay phát triển một startup mới, thiết kế card visit hay name card của bạn chắc chắn sẽ tạo ra những sự ảnh hưởng vô cùng lớn. Đây là một trong những việc nằm trong chuổi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, bộ sale kit bán hàng đáng tin cậy và chất lượng của doanh nghiệp. Với mỗi designer có mỗi phong cách thiết kế riêng biệt, tuy nhiên đứng dưới góc nhìn của một chủ doanh nghiệp thì bạn nên đưa ra ý tưởng thiết kế riêng để nhấn mạnh, tạo sự khác biệt so với đối thủ cùng lĩnh vực.