Ren luôn luôn là tượng trưng cho nét đẹp vừa mơ mòng, thơ ngây mà cũng không thua kém phần hấp dẫn, khiến những cô dâu trở nên đích thực lãng mạn, vừa đẳng cấp vừa quyến rũ. chính vì vậy, trong năm 2018 - 2019, váy đầm cưới ren lại 1 lần nữa trở nên trào lưu, được hồ hết các cô dâu của CAMILE BRIDAL ham chọn lựa.
váy cưới ren
đôi điều về váy cưới ren
Ren là 1 trong dòng chất liệu với lịch sử dân tộc lâu đời & được say mê dai sức nhất của làng bắt mắt toàn cầu. bắt đầu phổ biến từ vào cuối thế kỷ 15 tại Pháp nhờ công truyền bá của Hoàng hậu Catherine de Medici, ren đã đi quanh co thế giới and phát triển thành trong số những tượng trưng cho sự êm ả, dịu dàng của phái yếu. Vốn bản thân chỉ là đồ trang trí nội thất nhưng từ từ hình tiết ren đã đc cải tiến vượt bậc thành bắt mắt quý tộc, gắn sát mang phẩm chất “tinh tế” and “sang trọng” của hoàng gia châu âu. vì thế, cho tới bây giờ, những chiếc áo cưới đắp ren đã và đang dần quay lại vị trí đứng đầu trong làng bắt mắt áo cưới như một lẽ tất yếu. khuynh hướng kết hợp váy đầm cưới ren với sheer cũng đang được không ít nàng dâu mới ham mê.
váy cưới tay dài

Tuy là người thay mặt cho 1 sắc đẹp sang trọng, quý phái, lãng mạn nhưng làm từ chất liệu ren vẫn có 1 điểm yếu kém làm cho các thiếu nữ tương đối ngại ngần lúc tuyển lựa, chính là dễ gây người mặc bị “dừ” hơn tuổi thật. Mặt khác, giả dụ kết hợp ko đủ tinh tế và khôn khéo, những bộ đầm cưới ren cũng tương đối dễ “tố cáo” thân thể ko gọn ghẽ của người mặc. bởi thế, để giải quyết vấn đề này, các nhà thiết kế thời trang hiện đại đã rất khôn khéo khi lồng ghép vào mẫu đầm cưới ren những khía cạnh và đường nét cắt cúp trẻ trung. Cổ váy chữ V khoét sâu quyến rũ, lớp voan sheer hay ống tay xòe sẽ giúp dáng đầm ren cổ điển với thêm hơi thở thời buổi mới.
vay da hoi sang trong


lúc tìm đầm cưới may bởi ren, CAMILE BRIDAL có một lời khuyên dành riêng cho các cô dâu, đó là chớ quá tham lam họa tiết. bản thân gia công bằng chất liệu ren đã mang cấu tạo đặc biệt và dàn đều toàn thân phải bất cứ món trang sức quý cầu kỳ, sặc sỡ nào đi kèm cũng biến thành gây phản công dụng. cùng theo với đó, bạn cũng nên chọn cho mình 1 phong cách điểm trang đột nhiên, chừng mực và ngọt ngào. chẳng hạn như tóc thì hãy chọn mẫu thuần tuý và cũng chỉ bắt buộc mang 1 - hai món linh phụ kiện mà thôi.



với khá nhiều yếu tố áo cưới ren nhẹ nhõm, trẻ đẹp nhưng không thua kém phần đẳng cấp. sử dụng những cấu tạo từ chất nhẹ như ren, satin, tuyn, lụa, voan tơ... Cô dâu sẽ bay bổng, xinh xắn như 1 nàng công chúa bước vào khu vườn cổ tích trong sớm ngày thu.