Kết quả 1 đến 1 của 1
-
09-07-2015, 10:22 PM #1
Những sự cố thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS tại Việt Nam
Khi sử dụng thiết bị định vị cho xe máy, đôi khi hệ thống gặp một số sự cố nhỏ. Sau đây Dinhviasia xin chia sẻ một số sự cố thường gặp mà cách giải quyết để khách hàng tham khảo:
Những sự cố thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS
Những sự cố thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS
Những lỗi thường gặp khi sử dụng hệ thống định vị GPS
– Thiết bị không lên đèn báo
– Tín hiệu báo sai vị trí hiện tại
– Không cập nhật vị trí mới
– Nạp tiền cho sim, xe di chuyển vẫn không có tín hiệu:
– Nhanh hết tiền trong sim:
Làm gì khi hệ thống định vị GPS bị lỗi?
Nếu thiết bị không lên đèn báo: Kiểm tra nguồn kết nối(12V) của thiết bị
Tín hiệu báo sai vị trí hiện tại (không cập nhật vị trí mới): Kiểm tra tài khoản của sim trong thiết bị còn đủ không? Nếu hết tiền khách hàng hãy nạp thêm để thiết bị cập nhật vị trí liên tục về phần mềm theo dõi.
Nạp tiền vẫn không thấy có tín hiệu: Trong trường hợp này, khách hàng cần chờ đợi cho thiết bị di chuyển thì mới cập nhật được vị trí mới, vì khi xe đứng im thì bộ cảm biến chuyển động sẽ không được kích hoạt và chưa chốt được vị trí để truyền lên phần mềm GPS
Nạp tiền cho sim, xe di chuyển vẫn không có tín hiệu: có 2 trường hợp
– Kiểm tra lại xem nạp tiền đúng cách chưa? Đảm bảo đã nạp đúng để sim đủ điều kiện hoạt động. Xem thêm hướng dẫn nạp tiền sim phía dưới.
– kiểm tra lại phần cứng lắp đặt: thiết bị có mất nguồn nuôi hay không? Có bị ai đó tác động tháo thiết bị hay không? Có bị dùng phá sóng GSM hay không?
Nhanh hết tiền trong sim: Khi đăng ký sử dụng Gói giá III bất kỳ sản phẩm nào của Dinhviasia, khách hàng sẽ được cấp 1 thẻ sim mobifone và 1 cước sim 3G 01 năm (130.000VNĐ). Tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi người mà tiền sim hàng tháng của quý khách có thể lớn hơn.
Số sim trong thiết bị là số nào?: Số sim này chúng tôi cung cấp trên phiếu giao hàng, hợp đồng do vậy quy khách cần lưu lại trong điện thoại để nạp tiền khi cần.
Nếu quý khách không nhớ, quý khách có thể xem thông tin trên chính phần mềm. Quý khách truy cập tài khoản bằng máy tính: Vào mục Quản lý, và tới mục Thông tin thiết bị. Quý khách sẽ biết được số sim trong thiết bị của mình.
Hoặc khi xảy ra sự cố như trên, nếu chưa biết cách giải quyết sự cố, hãy liên hệ với chúng tối qua số điện thoại: 0123 666 7778 để được hưỡng dẫn và hỗ trợ nhanh chóng.
Hồ Chí Minh: 1014 Đường 31F, Khu C, Phường An Phú, Quận 2, HCM – Hotline: 0123 666 7778
Hà Nội: Số 298 Ngọc Thụy, Quận Long Biên – Điện thoại: 0938 050 389
Đà Nẵng: Số 75 Lê Độ, Tổ 46, Quận Thanh Khê – Điện thoại: 0901 492 689
nguồn: https://www.dinhviasia.vn/nhung-su-c...g-dinh-vi-gps/
Nhà phân phối phụ kiện Ugreen...
Hôm nay, 03:53 PM in Chợ Linh Tinh