Kết quả 1 đến 1 của 1
-
04-11-2016, 11:28 AM #1
Bạn cần quan tâm những gì khi thuê văn phòng
Những lưu ý khi bạn thuê văn phòng là gì, bạn quan tâm nhất đến điều gì, sau đây mình sẽ san sớt có các bạn biết cần quan hoài đến điều gì nhất khi thuê văn phòng tại hà nội.
>>> cho thuê văn phòng quận thanh xuân
Khi chọn thuê văn phòng tại hà nội bạn đừng quên đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng, dịch vụ đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn thuê văn phòng tại hà nội
- Phí Quản lý: Nếu thuê văn phòng thuộc tòa nhà văn phòng, bạn sẽ phải trả một khoản phí quản lý nhất mực cho từng m2 văn phòng. Phí này bao gồm: tổn phí quản lý cho bộ phận bảo vệ, bảo trì, tiếp tân, điện, nước, chiếu sáng khu vực chung…
- Chỗ để xe - Giá cả & số lượng: Có một số tòa nhà văn phòng miễn phí một số lượng chỗ đậu xe nhất mực cho công ty bạn, tuy nhiên hồ hết nhu cấu của công ty luôn vượt quá số chỗ quy đinh đó. Do đó trước khi thuê và ký kết giao kèo, bạn nên nhờ sự tham vấn trực tiếp từ chủ đầu tư về chỗ để xe và tổn phí, nếu không đáp ứng được nhu cầu của công ty bạn, chủ đầu tư có thể sẽ giới thiệu cho công ty bạn chỗ đậu xe hợp lý vừa gần văn phòng vừa hiệp cho từng loại công cụ khác nhau với tổn phí phải chăng.
- thời gian tôn tạo và trang hoàng văn phòng: Chắc chắn tùy vào mục đích kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của công ty mà trước khi chính thức chuyển văn phòng, công ty bạn sẽ bỏ ra thời kì tôn tạo và bố trí. Việc này sẽ tốn từ 1 tới 2 tháng nên bạn nên thương thảo với chủ đầu tư việc miễn phí khoảng thời gian tu sửa, hoặc hỗ trợ một phần tổn phí cho việc tu bổ và bố trí lại Văn phòng.
Chiến lược dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của chủ đầu tư nên bạn đừng ngại ngần thương lượng nhằm đạt được một vị trí văn phòng tốt nhất cho công ty bạn với phí tổn phải chăng nhất.
Mẹo thương lượng giao kèo khi thuê văn phòng
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quy trình lớp, đàm phán giao kèo thuê, hãy sử dụng dịch vụ của các công ty chuyên về cho thuê và thông qua một luật sư uy tín khảo cứu lại hiệp đồng thuê rốt cục trước khi đi đến ký kết.
Thường trong hợp đồng thuê, giá thuê văn phòng sẽ được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu nếu giao kèo ký kết 5 năm, thời gian sau giá đó sẽ tăng hoặc giảm tuỳ vào thị trường (thường thì giá thuê sẽ tăng chứ không giảm). Để hạn chế phí tổn nảy quá lớn cho văn phòng, bạn nên qui định rõ ràng trong hiệp đồng. Vd: tăng không quá 10%...
Ngoài ra, bạn cũng nên thương thảo kĩ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao gồm diện tích riêng và chung), việc này sẽ giảm chi phí đáng kể cho công ty bạn về lâu dài.
văn phòng là biệu tượng cho công ty cũng như sự phát triển của công ty nên bạn cần chọn lọc 1 cách hợp lý nhất để công ty bạn dễ dàng làm ăn.
Xem thêm: cho thuê văn phòng quận tây hồ
Các Chủ đề tương tự
-
Thuê văn phòng phong thủy rất quan trọng
Bởi seoerGBVN trong diễn đàn Nội Ngoại ThấtTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-11-2016, 09:36 AM -
Điều quan trọng nhất khi thuê văn phòng tại Hà Nội
Bởi seoerGBVN trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động SảnTrả lời: 0Bài viết cuối: 04-09-2016, 10:53 AM -
Cho thuê văn phòng tòa nhà Handico giá hợp lý, cảnh quan thoáng mát, nhiều dịch vụ
Bởi hienzozo trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động SảnTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-26-2016, 05:02 PM -
Lắp đặt Camera quan sát cho văn phòng
Bởi CameraAnBinh trong diễn đàn Thiết Bị Kỹ Thuật SốTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-29-2015, 08:49 AM
Nội thất thông minh và đa chức năng
Hôm nay, 04:25 PM in Chợ Linh Tinh