vượt trội như Goldseason 47 Nguyễn Tuân vốn được nếu “New Manhattan giữa lòng Hà Nội”. mang vị trí tại 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và khác biệt trong ngoại hình, Goldseason là dự án được quản lý, điều hành và vững mạnh bởi TNR Holdings Việt Nam, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt.
Thị trường bất động sản đang trong công đoạn phục hồi nhờ động lực thúc đẩy từ những khía cạnh kinh tế vĩ mô sở hữu mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự lớn mạnh của kết cấu hạ tầng giao thông.
Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở năm 2015 nhộn nhịp mang lượng mở bán và giao dịch cao vượt thời kỳ 2009 - 2011.
Tính cả năm 2015, với khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận đa dạng tín hiệu tích cực so mang giai đoạn trước.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng để ý, giờ đây những dự án chung cư ko đơn giản là khó khăn bằng giá bán hay vị trí, mà chủ đầu tư còn tập trung vào tiện ích, ngoại hình, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm lôi kéo các bạn.


Ngay tại sự kiện ra mắt dự án vào ngày 27/12 mới đây, đã sở hữu hàng trăm người tham dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.
Gold Season cũng được biết tới là chung cư cao cấp trước tiên tại Hà Nội được bề ngoài bởi công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ - 1 trong những siêu thị tư vấn thiết kế nổi danh thế giới có những kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA.
Gồm 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, trên tổng khoảng trống hơn 22.300m2, toàn khu GoldSeason lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian quanh đó thoáng đãng, giúp cuộc sống cư dân hoà sở hữu thiên nhiên, ánh sáng xung quanh với thể tràn vào từng khu nhà. Công viên Manhattan trong lòng dự án là 1 trong những điểm nhấn ấn tượng tại GoldSeason, gắn ngay lập tức có thể tích và phong cách Mỹ đặc thù.
Lấy ý tưởng từ những chiếc “lá mùa thu”, tại GoldSeason, mỗi con đường nội khu kết nối những tòa nhà đóng vai trò như những mẫu gân lá, ko chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết hầu hết các cảnh quan, tiện ích lại có nhau.
ngoại hình cảnh quan GoldSeason đem đến sự hài hòa sở hữu ánh sáng, thiên nhiên, môi trường của Hà Nội. bên cạnh đường nét kiến trúc, GoldSeason còn chú trọng tới từng yếu tố trong cuộc sống của mỗi cư dân, để tạo buộc phải 1 môi trường sống xuất sắc với sắp 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh bao gồm 99 tiện ích nội khu cao cấp.
Khu vườn thơ mộng, thảm cỏ xanh tươi, vườn lễ hội nhộn nhịp, pavillon kí ức và tình yêu, đại lộ bốn mùa, khu vui chơi vững mạnh trẻ em, ườn cổ thụ cho người cao tuổi, sân thể thao đa năng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, công ty, phòng khám, skybar, trường học, ngân hàng, khu ẩm thực Á Âu cùng vô vàn tiện ích khác... đang chờ đón cư dân của GoldSeason đến khám phá và trải nghiệm.
Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục sôi động và khó khăn giữa những dự án sẽ gay gắt hơn. Tuy nhiên, các dự án với sản phẩm rộng rãi, tập trung vào khía cạnh tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và với điểm nhấn khác biệt, với chiều sâu trong khâu mẫu mã và đầu tư sẽ “nắm giữ” được thị trường.
mua nhà hay đầu tư toàn bộ phải đánh giá phổ biến chi tiết, từ chất lượng công trình, chủ đầu tư trong 1 dự án. Dưới đây chúng tôi phân tích các yếu tố tác động đên lựa mua của bạn khi bạn đang tìm hiểu về dự án chung cư Goldseason – Dự án lý tưởng nhất ngay trong tầm tay bạn.
1. Chủ đầu tư của GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân là ai????
siêu thị TRN Holdings Việt Nam chính là đơn vị đầu tư cho dự án độc đáo này. công ty chỉ trong 1 năm đã khẳng định vị thế của mình có những sản phẩm đình đám: Goldmark City, GoldView, Goldsilk Complex….. làm mức độ tin cậy của dự án phát triển thành vững chãi hơn bao giờ hết.

2. Vị trí tổ hợp chung cư cao cấp này ở đâu???
Khoe mình ngay trên trục đường Nguyễn Tuân, nơi với vị trí tiện lợi nhất khi chỉ phải đi 100m đã ra tới đường Nguyễn Trãi, là cầu nối giữa 2 tuyến đường huyết mạch của quận Thanh Xuân. ngoại trừ ra với lòng đường rộng hơn 20m chính là một sự kiêu hãnh làm cho bất kì dự án nào cũng bắt buộc thèm muốn.
3. bề ngoài chung cư GoldSeason mang gì nổi bật?
Chỉ nên nhìn vào kiểu dáng cảnh quan, bạn sẽ cần giật mình. Gold Season đề cao bề ngoài, tính sáng tạo, độc đáo, không dập khuôn theo những dự án cũ. Sự mới lạ chính là những điều dự án đang muốn hướng đến.
những căn hộ trong toà nhà cũng được các kiến trúc sư chăm chút và tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo hầu hết phòng trong những ngôi nhà đều ko bị âm tường. logic hoá ánh sáng, tận hưởng được các cơn gió mát lành, đảm bảo sự thông thoáng và tiết kiệm năng lượng, thân thiện mang môi trường một phương pháp tối đa.
Nội thất cao cấp cộng bí quyết phối hợp hài hoà giữa diện tích và kiến trúc sẽ tạo cần một sự hoàn chỉnh trong ngôi nhà bạn.
4. Tiện ích đẳng cấp.
Cư dân sống trong Gold Season chính là sống trong một thành phố thu nhỏ có hạ tầng và không gian sống xanh nhưng gần như tiện nghi.
Tại đây bạn ko chỉ sắm nhà mà còn là mua cả giá trị cuộc sống. Từ công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi, khu sinh hoạt chung cho tới những trung tâm mua sắm nức tiếng, góc thư giản, giải trí, phòng tập gym, trường học và khu vui chơi cho trẻ…. tất cả đều tích hợp ngay dưới ngôi nhà bạn.
cùng chính sách khuyến mãi tuyệt với đi kèm tiến độ thanh toán hấp dẫn (xem tại đây) bạn sẽ với những giải pháp tài chính thông minh nhất cho gia đình mình.