Vượt lên trên ý nghĩa của 1 buổi ra mắt nhà mẫu phổ biến, qua sự kiện lần này, ban tổ chức còn mong muốn quý khách được trải nghiệm cuộc sống Manhattan sôi động, lung linh và sang trọng thông qua chương trình “Dạ tiệc trên không - Manhattan by night”. Qua đó, các bạn sẽ hiểu thêm về cá tính sống tiên tiến của người Mỹ, cũng là tiêu chí cuộc sống nhưng mà Goldseason 47 Nguyễn Tuân muốn đem đến cho những cư dân.

ngoại trừ ra, ban tổ chức còn dành tặng khách hàng cơ hội nhận ngay xe máy SH khi đặt cọc thắng lợi căn hộ Gold Season Nguyễn Tuân. Sự kiện ra mắt nhà loại là mốc đánh dấu tiến độ kiến thiết vượt trội, uy tín cũng như cam kết của chủ đầu tứ đối mang quý khách.
Là vươn lên là tập đoàn đầu tư kiến thiết bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam, hướng đến trở thành tập đoàn danh tiếng trong khu vực Đông Nam Á và Châu Á – Thái Bình Dương. mang lại các sản phẩm sở hữu chất lượng “Vàng” đúng như tên gọi của các dự án nhưng mà TNR Holdings vững mạnh đều được bắt đầu bằng chữ “GOLD”.
vô cùng thành tích ở những dự án căn hộ thông thường cư cao cấp số 1 Việt Nam như: Goldmark City, Goldsilk complex, Gold View và giờ là Dự án Goldseason.
Vào ngày 28/5, TNR Holdings Việt Nam - đơn vị quản lý, điều hành và vững mạnh Chung cư Gold season phối hợp cùng đơn vị sản xuất chính thức doanh nghiệp dự án bất động sản STDA sẽ chính thức ra mắt nhà loại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc dự án phổ biến cư cao cấp 47 nguyễn tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được mệnh danh là New Manhattan trong lòng Hà Nội.
đến sở hữu lễ ra mắt, người dùng sẽ được tham quan những cái căn hộ đẳng cấp có kiểu dáng sáng tạo, phóng khoáng, tiên tiến và lấy loài người khiến trung tâm của kiến trúc sư người Mỹ. Đây là cơ hội rẻ để những khách hàng đang ưa chuộng và sở hữu dự định mua nhà tại Chung cư goldseason 47 nguyễn tuân được trải nghiệm, đánh giá chuẩn xác nhất về chất lượng nổi bật cũng như tính thẩm mỹ không giống nhau của Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân.
đặc biệt, theo những nghiên cứu khoa học, những thế hệ trong gia đình, nếu sống gần nhau, tăng những hoạt động giao tiếp sẽ góp phần xóa nhòa khoảng mẹo và làm cho những mới mang thể xích lại sắp nhau hơn. Nhờ đấy, các thành viên có thể thuận lợi chia sẻ công việc, tài chính, tình yêu, tình cảm mang nhau.

cần thiết hơn, mang người Việt, việc truyền dạy, lưu giữ và phát huy các giá trị cốt lõi của gia đình, chiếc tộc nhập vai trò quan trọng trong việc thi công gia đình cực thịnh, bền vững từ đời này qua đời khác. bởi vậy, việc những thế hệ lựa mua sống gần nhau là điều nhu yếu để giáo dục trẻ truyền thống gia đình, quy tắc đạo đức,…
Hiểu được nhu cầu này, các chủ đầu bốn thức thời đã nhanh tay lớn mạnh những mô hình vật phẩm BĐS ưa thích gia đình lớn mang kiểu dáng ưu việt hơn như: tiêu dùng công nghệ tường trụ thay bởi vì cột trụ nhằm tối đa hóa công năng sử dụng của các phòng, thiết kế thể tích sinh hoạt tầm thường rộng lớn, tích hợp phổ biến tiện ích phục vụ tất cả lứa tuổi,..
đặc trưng, phổ biến chủ đầu tư cũng đưa ra những chế độ khuyến mãi thiết thực như “mua chung”, “mua nhóm” nhằm giúp sức các bạn hiện thực hóa mong muốn được sống sum tụ, gần gũi của gia đình Việt.